Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Liệu bạn có xứng đáng với căn biệt thự này ?

Tại sao không phải là bạn được hưởng cuộc sống tiện nghi  và đẳng cấp như vậy ? Một ngôi nhà đẹp và sang trọng bậc nhất đảo Hawaii trên vùng biển Thái Bình Dương tuyệt đẹp.

Phải, Biệt thự này không dành cho người có tiền, nó dành cho người đặc biệt có nhiều tiền vì giá của nó tới 25, 6 triệu USD. Một con số khổng lồ cho việc sở hữu một khu biệt thự đẹp và sang trọng như vậy. Nhưng nó có thực sự đáng với cái giá bạn bỏ ra không vậy.

Hãy cùng tôi săm soi từng góc cạnh của căn nhà nhé
Góc nhìn căn nhà từ trên trực thăng, Căn nhà sở hữu một vị trí tuyệt đẹp bên bờ biển và cạnh một thác nước trắng xóa đổ xuống. Chính vì vậy ngôi biệt thự có thên Waterfall có nghĩa là Thác Nước


Căn nhà được xây dựng từ vật liệu tốt nhất để có thể làm bãi đáp của trực thăng. Một phương tiện không thể thiếu cho bất cứ căn nhà nào trên quần đảo này. Trực thăng ở đây là phương tiện thịnh hành hơn cả xe hơi vì bạn muốn đi từ đảo này sang  đảo kia một cách nhanh chóng thì trực thăng là phương tiện tuyệt đối chiếm ưu thế.


Biệt thự này nhìn ra đại dương long lanh và xinh đẹp trên quần đảo Homesteads Waikhamalo – Maulua trên đảo lớn ở Tiểu bang Hawaii. Chỉ cần vị trí và góc nhìn từ đảo ra biển đã khiến bạn phải bỏ một đống tiền để sở hữu nó.

Một bờ đá cao chênh vênh, một thác nước trong mát đổ từ đỉnh xuống tung bọt trắng xóa trong nền vàng rực của cây cỏ và hoa đã tạo ra một nét lãng mạn và cực kỳ quyến rũ.




Một góc nhìn về đêm của ngôi biệt thự, ánh sáng ngoại thất được thiết kế cầu kỳ để tôn vinh nét đẹp của căn nhà.


Căn nhà là sự tổng hòa của khung cảnh thiên nhiên và cũng không phải dễ bỏ qua khi bạn tham gia vào các môn thể thao dưới nước và trên bờ.
Bạn có thể tham gia nhảy cầu, bơi tự do trong hồ bơi với tiêu chuẩn hồ bơi Olympic


Bạn cũng có thể nằm dài một cách chây lười bên bờ biển để phơi nắng và đọc sách


Bạn cũng có thể tung sức trên sân tennis, hoặc thong dong với cây gậy đánh golf



Bạn có thể cùng bạn bè chơi một trận bi -a ra trò hoặc lắng nghe một giai điệu cổ điển bên chiếc piano



Bạn cũng có thể bơi trên biển trong làn nước trong xanh của Thái Bình Dương.
Tất cả là của bạn khi bạn sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn khoảng 500 tỷ VND.
Trong ngôi nhà, đồ đạc hướng tới trường phái đơn giản và phóng khoáng, với quầy bar, bàn bia và dãy phòng cho khách.
Với góc nhìn này, biển thuộc về bạn từ mọi góc nhìn



Bếp ở đây, cũng được thiết kế cho những đầu bếp chuyên nghiệp 5 sao lui tới. Nó đầy đủ các dụng cụ mà một khách sạn 5 sao cần có. Bạn chỉ cần mời họ tới và họ luôn sẵn sàng và vui vẻ với lời mời của bạn.


Và cũng vô cùng tuyệt vời, khi cùng người bạn đời của mình lãng mạn bên ánh hoàng hôn của biển
.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét