Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Căn hộ đẹp thiết kế theo kiểu Đức

Một căn hộ mang phong cách Đức theo trường phái hình ảnh được KTs Alexander Zenzure thiết kế rất ấn tượng. Thực ra căn hộ chỉ có một diện tích tiêu chuẩn nhưng dưới bàn tay của KTS nó biến thành một không gian sống rộng rãi.
Có rất nhiều thành tố trong không gian kiến trúc này, từ nội thất tới mặt bằng và các phụ kiện đã làm cho cảm giác của chúng ta về không gian căn nhà thêm lớn hơn.
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, với ý tưởng về không gian sống mở KTS đã biến  mang đến cho gia chủ cảm giác mình đang bước vào tổ ấm hơn là căn hộ.

Không gian chính là sự kết hợp của phòng sinh hoạt, phòng ăn và bếp. Mặc dù với được cách biệt bằng một bức kính trong xuốt từ nền tới trần, nhưng sảnh tạo một cảm giác mở lẫn vào không gian phòng khách.


Với cách thiết kế tường kính trong xuốt từ nền tới trần, KTs đã mang không gian xanh bên ngoài vào trong phòng ăn một cách khá tự nhiên


Phòng khách và phòng ăn & Nhà bếp là  một không gian mở liên tục


Nhà bếp được thiết kế gọn và nhỏ nhắn để giành không gian cho các phòng chức năng khác. Các thiết bị nhà bếp được khéo léo giấu âm tường


 Phòng ngủ Master Bedroom với kích thước khủng cùng với những phụ kiện như đèn chùm treo trần và thảm giường ngủ, tạo cho bạn cảm giác cao rộng và thoáng.


Phòng tắm cũng được thiết kế với phong cách rộng tối đa. Các chất liệu mà KTS chọn cũng không hề nương tay, như đá cẩm thạch, vòi tắm áp lực và bồn tắm matxa...


Phòng ngủ trẻ em cũng được thiết kế khá đẹp và gọn gàng
Bạn có thể  xem thêm các hình ảnh và bài viết về chủ đề này tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét