Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Giới thiệu một kiểu giường treo

Có rất nhiều nghiên cứu khoa học trong việc thiết kế kiểu giường giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ.
Một trong những phát kiến mới lấy ý tưởng từ bà mẹ mang thai.
Khi một sinh linh được hình thành trong bụng mẹ, thì khi người mẹ di chuyển tạo ra một cảm giác đong đưa ngay từ khi còn là bào thai. Và bé dễ dàng chìm vào trong giấc ngủ ngon khi.
Sau khi bé được sinh ra thì các nhà khoa học cũng đã áp dụng điều này để thiết kế võng và nôi đưa. Khi chúng ta ngày càng lớn thì  chúng ta càng xa dời bản năng gốc đó. Và thường là có rất nhiều kiểu giường cố định như giường nệm cao su, nệm mút, nệm lò xo, nệm nước. Tất cả đều giúp mang lại cảm giác êm ái khi bạn nằm trên giường.
Với ý tưởng mô phỏng lại cảnh lắc lư êm ái trong bụng mẹ, các kiến trúc sư nội thất đã mang tới một kiểu võng đặc biệt. Bạn cùng tham khảo một số mẫu nhé


Với kiểu giường này vừa mang lại cho bạn cảm giác êm ái và bồng bềnh. Một cảm giác rất đặc biệt khi bạn được nằm trên chiếc giường thiết kế đặc biệt này.


Ngoài việc ngủ, bạn có thể sử dụng nó để chát và tán gẫu với bạn bè với một ly rượu trên tay để ngắm nhìn phong cảnh bên ngoài. 


Giường có thể đặt trong lều hoặc ngoài trời, tùy vào điều kiện thời tiết bên ngoài


Bạn có thể sử dụng những thanh đỡ được thiết kế riêng biệt để cân chỉnh chiều cao và chủ động về tải trọng. Ngoài ra kiểu giường này giúp bạn có thể treo ngay lên trần nhà.


Kiểu giường này rất phù hợp cho môi trường cắm trại hoặc đi dã ngoại cùng bạn bè


Hoặc bạn cũng có thể có thể lắp cố định trong một căn phòng riêng biệt để thỉnh thoảng tận hưởng cảm giác bay bổng trên giường


Ngoài chuyện ngủ, giường cũng là nơi để bạn ngắm nhìn thế giới bên ngoài


Thử một cảm giác mạnh khi ngủ trong rừng



Nếu cần một chút riêng tư, bạn có thể phủ một lớp áo cho giường là xong



0 nhận xét:

Đăng nhận xét