Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Phòng ngủ đóng vai trò quan trọng trong ngôi nhà bạn, nếu bạn ví phòng ăn và nhà bếp như dạ dày, nơi bạn cung cấp nguồn dinh dưỡng nuôi sống cơ thể thì phòng ngủ là nơi tình yêu của bạn đơm hoa kết trái.
Phòng ăn và nhà bếp đẹp và tiện nghi thì dinh dưỡng mới dồi dào, cơ thể mới khỏe mạnh. Phòng ngủ đẹp và lãng mạn mới mang lại cho bạn giấc ngủ ngon sức khỏe tốt và quan trọng hơn cả là đường con cái luôn thuận lợi
Vậy làm thế nào để có một phòng ngủ đẹp và lãng mạn
Bạn có thể tham khảo một số mẫu thiết kế dưới đây biết đâu bạn có những ý tưởng tốt trong việc trang trí thiên đường hạnh phúc của bạn. Một phòng ngủ đẹp, sexy và lãng mạn sẽ mang đến cho bạn cảm giác viên mãn trong cuộc sống vợ chồng.
Đôi khi bạn chỉ cần một chút sáng tạo và một chút gợi ý là bạn có thể dễ dàng có ngay một phòng ngủ đẹp mà không tốn kém quá nhiều tiền.


Với gam màu trung tính làm chủ đạo, KTS đã nhấn nhà thêm màu đỏ cherry vào kệ và tủ bàn và bình hoa tạo cho căn phòng một điểm nhấn dễ thương.

KTS cũng khéo léo đưa vào bức tranh tình yêu, nơi tình yêu bắt đầu. Giúp cuộc sống vợ chồng bạn mãi như ngày đầu yêu nhau.



Ở phòng ngủ này, KTS đã gắn lên bức tường đầu giường những họa tiết hình khối bóng bay rất lạ mắt


Kỹ thuật phối màu tam giác được kiến trúc sư sử dụng ở căn phòng ngủ này.
Với màu chủ đạo là xanh nhạt thì hai màu phối còn lại là đỏ và cam làm cho căn phòng ngủ như bừng sáng. Bạn có thể chọn kiểu phòng ngủ này cho cặp vợ chồng mới cưới sẽ rất lãng mạn và sexy



Một phòng ngủ đẹp với view nhìn ra phong cảnh bên ngoài rộng, điểm nhấn của căn phòng là bức tranh của nghệ sỹ nổi tiếng Marilyn Monroe.

Bạn có thể xem thêm những kiểu phòng ngủ đẹp tại trang web sua nha   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét