Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Căn hộ 6 phòng trong 1

Các căn hộ ở London thường rất sang trọng và lịch sự, nhưng giống như hầu hết các thành phố lớn, diện tích không gian thường bị giới hạn. Vì thế các kiến trúc sư và nhà thiết kế những căn nhà trong thành phố lớn thường sử dụng rất nhiều kỹ thuật sáng tạo để tiết kiệm và tăng không gian.
Căn nhà này được tọa lạc tại phố Camden Borough London với đầy đủ các tiện nghi của một căn hộ hoàn hảo được cô đọng trong một không gian sống nhỏ gọn.
Có rất nhiều thứ bên trong không gian căn nhà nhưng không tạo cho bạn cảm giác ngột ngạt và quá tải, vẫn còn rất nhiều khoảng không gian trống đề đi lại và thư giãn

Điều ấn tượng đầu tiên có lẽ và việc kết hợp đầy tính sáng tạo của nhà thiết kế trong việc kết hợp không gian phòng ngủ với các chức năng khác trong nhà.


Giường ngủ được thiết kế cố định tạo thành một phòng ngủ treo. Ngoài chức năng ngủ, gầm giường biến thành trần trang trí cho phòng khách bên dưới.


 Ngoài ra, gia chủ được thưởng thức bầu trời đêm đầy sao nếu thích bằng cách kết nối trực tiếp với không gian bên ngoài thông qua một trần bằng kính.



Điểm kết hợp không gian thứ 2 là bếp, phòng ăn và nhà tắm. Với một bồn tắm đứng sát tường tạo cho bạn một góc nhìn độc đáo thông qua hệ thống cửa sổ xuống phố mà vẫn giữ được nét riêng tư .


 Bao xung quanh bồn tắm là rèm phủ được treo lơ lửng xuống sàn nhà. Vòi sen được thiết kế treo. Bồn tắm được thiết kế sát một bên tường do vậy, không tạo ra điểm nhấn ngay từ cái nhìn đầu tiên.



Kệ bếp được thiết kế giúp bạn có thể đặt âm các thiết bị như máy rửa chén, tủ nướng và tủ hấp.
Các dụng cụ nhà bếp được treo dọc theo thanh treo

Bạn có thể xem thêm tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét